Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sắc màu Tràm Chim mùa nước nổi

19:00 Posted by Unknown , No comments
Sắc màu Tràm Chim mùa nước nổi
Hàng năm, khi con nước bắt đầu tràn về, thì Tràm Chim khoác lên mình chiếc áo mới sắc màu với vũ điệu rất rực rỡ mà thiên nhiên ban tặng.

Tới Tràm Chim, bạn sẽ được khám phá cảnh sắc ở nơi đây. Sẽ khó khăn đi hết 7.000 hecta diện tích chỉ trong 1 ngày. Đa số người chọn vào lúc bình minh thì bạn bắt đầu đi khám phá vào lúc chiều nhằm tận hưởng khung cảnh đẹp tuyệt diệu.

Ông mặt trời bắt đầu lặn khổng lồ và đỏ rực sau những rừng tràm. Cách chim bắt đầu chao mình làm bức tranh nơi đây sống động nhưng rất bình yên.

Chiếc thuyền con lướt nhẹ trong sắc màu đỏ của chiều rực rỡ trong đầm nước rộng mênh mông.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Trong cánh đồng, những cánh cò trắng bay về đang chuẩn bị về tổ để giấc ngủ yên bình sau ngày dài rong chơi, kiếm ăn.

Buổi tối tại Tràm Chim, điều hấp dẫn nhất là đi cùng với người dân giăng cầu đem. Vào mùa nước nổi, giăng lưới rất đơn giản, cứ đi một đoạn thì bạn thả lướt. Sau 1 tiếng, thì bạn chèo thuyền quay lại để thu hoạch. Đêm xuống, nhẹ nhàng trôi hứa hẹn ngày mới thú vị chuẩn bị bắt đầu.

Khám phá nơi trú ngụ của loài chim thì bạn cần dậy sớm nếu bình minh e ấp rồi bắt đầu chạy xuống trong rừng tràm.

Lúc ánh dương thì tia sáng vào buổi đầu tiên ở phía chân trời là điều được mong đợi nhất. Phóng xuồng trên dòng sông xanh, hàng cánh chim chợt tỉnh giấc và bắt đầu tung cánh để chào đón ngày mới.

Vào mùa nước nổi thì cũng là lúc đồng sen bắt đầu nở rộ. Bắt đầu rảo chơi ở trên bờ đê hoặc khua mái chèo ở giữa hương sen để thấy lòng thuần khiết.

Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét