Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tận hưởng mùa mây Đà Lạt

19:05 Posted by Unknown No comments
Tận hưởng mùa mây Đà Lạt
Tới Đà Lạt, bạn có thể được ngắm không gian xanh mướt, bồng bềnh với những vạt may, tia sáng ảo xuyên qua những đồi thông rì rào trong gió.

Đà Lạt được mệnh danh là một thành phố mộng mơ, thành phố sương mù, Đà Lạt luôn hấp dẫn các du khách bởi khí hậu, không gian lãng mạn. Tới Đà Lạt tháng 6 và tháng 7, thời tiết nắng lạnh chuyển sang mùa sương bạc, nên bạn dễ nhìn thấy khung cảnh Đà Lạt mùa mây.

Bạn nên thưởng thức khung cảnh trời mây vào lúc sáng sớm khi mặt trời bắt đầu ló ra, bắt gặp các luồng sáng xuyên qua các đồi thông. Hòn Bồ chính là nơi giúp bạn thưởng thức được nét đẹp tuyệt vời này. Bởi đây là địa điểm lý tưởng ngắm mây đẹp nhất của thành phố.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ HẤP DẪN TẠI BOOKIN.VN

Khác với đỉnh núi, con đường đi lên Hòn Bồ là một lối mòn. Khi bạn tới đất bằng phẳng, tầm nhìn rộng nên việc ngắm biển mây dễ dàng và thú vị hơn.
Bạn thích khám phá và ưa mạo hiểm thì đỉnh Pinhatt là nơi “săn mây” dễ dàng mà bạn khó bỏ qua. Trên đỉnh núi, bạn thu vào trong tầm mắt với hình ảnh Tuyền Lâm cùng góc nhìn thú vị, mới lạ.

Nếu bạn không muốn đi xa, thì bạn tới Lạc Dương lúc sáng sớm. Ở huyện này nằm ở phía bắc của Đà Lạt. tới đây, bạn tận hưởng được không khí se lạnh cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi mát trong các nông trại.

Hay khung cảnh lãng mạn và thơ mộng tại Hồ Xuân Hương. Tới đây lúc sáng sớm, lúc sương vẫn còn giăng, hồ bình yên, long lành cùng cơn gió đang phảng phất mang đến cho bạn cảm giác ấn tượng khó phai.
Cầu Đất là cung đường lý tưởng để ngắm mây trời lo lưởng trên đồi chè hay vườn rau. Ngoài ra, ngắm sương ở Đà Lạt mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị và khác lạ.

Tin liên quan khác:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét