Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nên ghé thăm 4 bãi biển khi đến Quảng Trị

19:01 Posted by Unknown , No comments
Nên ghé thăm 4 bãi biển khi đến Quảng Trị
Du lịch – Quảng Trị không chỉ được biết tới là nơi có các di tích cách mạng mà nơi đây còn có các vùng biển đẹp khiến du khách thích thú và khám phá.
Bình minh Cửa Tùng
Biển Cửa Tùng thuộc huyện Vĩnh Linh. Từ Đông Hà tới bãi biển khoảng 30 km đi về phía Bắc,và thêm 10 km từ Cổ Mễ để rẽ vào. Nhiều bạn khi bắt xe tới Đông Hà thường đi xe máy tại khách sạn ở trong tỉnh và chạy đến Cửa Tùng nhằm tận hưởng được không khí trong lành và mát mẻ của bãi biển.

Bãi biển cong dài 1km cùng với bờ cát trắng phẳng lặng thoai thoải, làn nước rất trong xanh. Giống  bãi biển khác thì phía trên Cửa Tùng là một khu vực của nhà dân, nhà nghỉ với khoảng sân trước rất rộng rãi, giá cả rẻ.
Cửa Việt
Nằm cách Đông Hà khoảng 15km, Cửa Việt là bãi tắm ở địa phận ở Gio Việt, của huyện Gio Linh. Cửa Việt nằm trải dài cùng bãi tắm rộng, làn cát trắng mịn và sạch cùng với hàng cây dương xanh.

Cái nắng gió của Lào, cùng làn cát trắng, bạn được nằm phơi mình ở trong làn nước, tham gia vào trò chơi biển và thưởng thức món đồ hải sản thơm ngon, bổ dưỡng … sẽ là giây phút sảng khoái, và khó quên.
Gia Đẳng Lộng gió
Biển Gia Đẳng nằm ở huyện Triệu Phong. Từ lâu, Gia Đẳng đã gắn bó với nghề làm mắm và nó mới được đưa vào khai thác thành bãi biển dành cho các khách du lịch.
Biển Gia Đẳng có làn nước trong xanh và sóng nhẹ. Dịch vụ rất đơn giản cuộc sống rất gắn bó cùng người dân chài lưới.
Đặt ve may bay tet 2016 di ha noi gia re tại bookin.vn

Tới đây, bạn sẽ được nghỉ ở những ngôi nhà nghỉ dân giã, ngay ở nhà dân, và được thưởng thức bữa ăn được chế biến hải sản ngon.
Mỹ Thủy dịu dàng
Đây là một bãi biển nằm ở xã Hải An, cách TP Huế khoảng 50km. Đây là bãi biển với cát trắng, sạch, phẳng mịn, mang tới trong mình nét nguyên sơ rất duyên dáng rất kỳ lạ.

Đến tới Mỹ Thủy nằm ở bên cạnh thưởng thức món hải sản tươi ngon, bạn sẽ được thưởng các món ngon như bánh lọc, cháo lọc …


Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét