Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Trải nghiệm khó quên khi ở Hà Giang

19:03 Posted by Unknown No comments
Trải nghiệm khó quên khi ở Hà Giang
Đi phiên chợ ở Phố Cáo, dã ngoại ở núi đồi, ngồi thuyền ăn gà nướng, … là các trải nghiệm vô cùng khó quên khi bạn tới Hà Giang.

Đi phiên chợ ở Phố Cáo
Điều thú vị mà chợ Phố Cáo mang tới là người dân địa phương tạo thanh nhóm hợp, hiếm du thấy các du khách tham quan. Bạn hòa mình trong cuộc vui mua và bán. Hoặc đơn giản, bạn ngồi nhấm nháp chén rượu ngô, hạt dẻ, thảo quả và ngắm đủ sắc màu lại ở ánh sương ảo của vùng biên giới. Điểm đặc biệt là phiên chợ chỉ tập trung trong ngày Ngọ và tý.

Cột cờ Lũng Cú
Đây là điểm đến mà du khách ấn tượng không thể bỏ qua khi đến Hà Giang. Đó là nơi địa đầu của tổ quốc, tấm lá cờ đang bay trong gió. Đi bộ lên tới đỉnh cột và dưới lá cờ, bạn sẽ nhìn thấy được sự hùng vĩ.

Đi đường đèo ở vùng cao nguyên
Hà Giang thử thách với trái tim người đam mê về xê dịch khi bạn chinh phục con đường đèo này. Con đường quanh co khúc khuỷu, sát là vực sâu và khúc cắt gần như khiến cho ai đi qua cũng phải thót tim.
Đặt ve may bay tet gia re di da lat 2016 tại Bookin.vn

“Trở thành” người dân tộc ở đèo Mã Pí Lèng
Đèo Mã Pí Lèng là con đèo có độ nguy hiểm bậc nhất ở miền bắc, nó nối liền Đồng Văn, Mèo Vạc. Du khách tới đây được thả hồn với khung cảnh của núi rừng, ngắm nhìn con sông xanh ngắt. Tới đèo, bạn có thể thuê bộ trang phục ở đây và chụp hình kỷ niệm.

Đi dã ngoại trong rừng Yên Minh
Bạn bắt gặp khung cảnh thiên nhiên với hàng nghin cây thông đang tỏa bóng. Tại đây, bạn ghé thăm, làm điểm đến dã ngoại. Ở Yên Minh nổi tiếng với quả hồng going, bạn mua ít để cùng thưởng thức.

Đến làng dệt
Lùng Tám là làng dệt của người Mông ở Hà Giang. Du khách tới đây có thể học hỏi và tham quan cách làm vải truyền thống.

Ăn món đặc sản ở Đồng Văn
Tới Đồng Văn, bạn nên thưởng thức các món ăn như rau cải mèo, mèn mén,  canh đắng, thịt gà đen luộc … Bên khung cảnh bên ngoài lạnh vắng, có tiếng người vọng cũng làm cho bạn thêm yêu nới đây hơn. Bữa ăn đêm cùng bạn bè trong khung cảnh núi rừng như là kỉ niệm rất khó quên.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét