Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Săn lúa cuối năm ở khắp chân trời Việt

18:01 Posted by Unknown No comments
Săn lúa cuối năm ở khắp chân trời Việt

Du lịch – Nếu bạn bỏ qua khung cảnh của ruộng bậc thang Hoàng Su Phì và Mù cang Chải đầu thu, bạn vẫn có thể tìm thấy những cánh đồng lúa vàng vào tháng 10, 11.

Nét đẹp hoang sơ Bình Liêu
Đây là khu du lịch vẫn còn mới với nhiều du khách. Là huyện nằm ở miền núi, giáp với Quảng Ninh sở hữu được nét nguyên sơ, gần gũi. Tuy nhiên, ruộng bậc thang ở đây cao ngút giống như Tây Bắc cùng với không gian bát ngát của những cánh đồng lúa làm du khách say mê.


Đặt ve may bay tet 2016 di ha noi gia re tại bookin.vn

Và mùa thu hoạch, cả thửa ruộng nhuốm màu vàng rực giỡ và giòn tan trong cái ánh nắng của mùa thu.

Nắng sớm ở cánh đồng Tà Pạ

Bạn có thể tới Tà Pạ miền nam để có thể ngắm khung cảnh lúa chín vàng. Trong dịp tháng 9 – 11, những cánh đồng Tà Pạ thuộc tỉnh An Giang rực rỡ sắc vàng, lúa đương thì, lúa lên dòng và lúa trổ bông.


Đứng ở trên đỉnh núi này, bạn chiêm ngưỡng được không gian cánh đồng lúa chín vàng bạt ngàn. Địa hình ở đây bằng phẳng làm cho cánh đồng trải dài tới hút mắt.

Thung lũng ở Bắc Sơn
Cách Hà Nội khoảng 160 km, bạn có thể nghỉ 2 ngày cuối tuần để thưởng thức khung cảnh cánh đồng lúa, vừa kết hợp các hoạt động cắm trại tại Bắc Sơn. Thức dậy sáng sớm trên đỉnh Nà Lày và đón những tia nắng đầu tiên chiếu xuống cánh đồng là một trải nghiệm không thể bỏ qua tại đây. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm khu du lịch Quỳnh Sơn là nơi cư trú của người dân tộc Tày.

Tháng 7 hàng năm, những người ưa khám phá kéo về Bắc Sơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lúa vào mùa. Tuy nhiên, vào khoảng tháng 11 dân phượt lại rủ nhau lên lịch trình cho mùa lúa mới ở đây. Cả thung lũng Bắc Sơn được trải một tấm thảm với các gam màu từ xanh đến vàng. Đứng trên đỉnh núi Nà Lày, bạn có thể phóng tầm mắt xuống toàn bộ thung lũng phía dưới với những nếp nhà nằm xen giữa cánh đồng.


Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét