Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

“Thiên đường” trên đỉnh Bạch Mộc Lương Tử

18:01 Posted by Unknown , No comments
“Thiên đường” trên đỉnh Bạch Mộc Lương Tử

Cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, mây trời ở Tây bắc biến vùng đất đố trở thành địa mới cho người yêu thích sự xê dịch. Đây là ngọn núi Bạch Mộc Lương Tử mây vờn quanh năm.

Đỉnh Bạch Mộc Lương Tử là một ngọn núi cao thuộc trong dãy Bạch Mộc Lương Tử. Đây chính là ranh giới giữa Lào Cai và Lai Châu. 
Bạch Mộc là ngọn núi cao, đỉnh Bạch Mộc trở thành một điểm đến chinh phục rất thú vị với những người đam mê phượt. Đường có thể lên tới Bạch Mộc mới được các dân phượt tìm đến bởi nó mang tới nét nguyên sơ và bí ẩn đáng để du khách khám phá.

Cái tên đỉnh núi làm người ta nghĩ tới vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng chứ không có sự hiểm trở, phức tạp và độ mạo hiểm trong chuyến hành trình, khám phá.
Sức cuốn hút và hấp dẫn ở đỉnh Bạch Mộc là ngắm được mây trời tại độ cao trên 3.000m so với mực nước biển và có trải nghiệm vô cùng thú vị trong cuộc hành trình. Đó chính là nét thơ mộng, hoang sơ, tươi đẹp mà thiên nhiên mang lại, sự kỳ ảo, hùng vĩ của ngọn núi được thu hút trong tầm mắt trong suốt chặng đường đi tới Bạch Mộc Lương Tử.

Đường đi tới Bạch Mộc khiến cho người ta dễ nản chí, nhút nhát và sợ độ cao. Đây là dãy núi thể hiện được khát vọng và ước mơ muốn chinh phục đỉnh cao.

Thử thách bất kỳ ai cũng phải đối mặt, vượt qua khi chạm đỉnh Bạch Mộc là vách đá đứng nằm giữa đất và trời, băng rừng, đường núi có sự chênh vênh, lội suối, hiểm trở. Khung cảnh thiên nhiên được thay đổi một cách liên tục khi bắt gặp rừng tre nứa, dòng suối đang chảy róc rách, vách đá được phủ kín rêu xanh … đặc biệt, những ngày mưa, đường đi sẽ gian nan gấp bội do bãi đá và đường lầy trơn trượt.

Bạn vượt qua những khó khăn, bạn sẽ chạm đến thiên đường của minhg. Bạn sẽ thấy được con suối chảy thơ mộng, hoa rừng màu sắc rực rỡ, đặc hữu chí ở vườn quốc gia … Nếu leo Bạch Mộc, bạn sẽ thấy được những bông hoa đỗ quyên đang khoe sắc đỏ ấn tượng, quyến rũ.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét