Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khung cảnh Tây Bắc đẹp tới say đắm

18:04 Posted by Unknown , No comments
Khung cảnh Tây Bắc đẹp tới say đắm
Du lịch – Tây Bắc là nơi có nhiều đồi núi với địa hình rất hiểm trở tuy nhiên nó lại mang vẻ đẹp tới mê hồn với những cung đường, mùa lúa hay mùa hoa rực rỡ …

Đến với Tây Bắc, bạn có thể chọn lựa chuyến đi xuyên qua Phú Thọ và ghé vào thăm vườn quốc gia nổi tiếng Xuân Sơn. Khi thức thách mình ở những con đường đèo nguy hiểm, hùng vĩ và tuyệt đẹp thì bạn có thể tới bản làng và trải nghiệm các cuộc sống ở nơi đây. Bên cạnh đó, nếu bạn ưa thích những khó khăn, mạo hiểm, bạn có thể tìm đến môn thể thao trekking và khám phá các hang động, suối, thác.

Tỉnh Yên Bái nằm giáp với Đông Bắc. Và Mù Càng Chải đã trở thành các điểm đến ấn tượng thu hút các du khách. Nhưng vào thời gian đẹp nhất là khi có sắc đỏ của loài hoa đỗ quyên.
Đặt ve may bay tet 2016 di da lat gia re tại Bookin.vn

Sơn La là một tỉnh với diện tích rộng, huyện Mộc Châu là một địa danh rất nổi tiếng để đi du lịch với các điểm vô cùng hấp dẫn như thác Dải Yếm, bản Áng, nông trường bò sữa, đồi chè …


Bên cạnh đó, tháng 11, đồi chè tại Mộc châu trở lên xanh mướt và trải dài. Thời điểm đẹp để có thể tham quan là lúc sáng sớm hay bình minh. Lúc chiều xuống thì du khách sẽ có cơ hội bắt gặp những dân tộc ở nơi đây.

Một khung cảnh thơ mộng Pá Uôn là cây cầu cao nhất ở Việt Nam.

Tới Hòa Bình, cạnh Mai Châu đẹp thì du khách có thể tới tham quan hồ Hòa Bình với việc trải nghiệm ngắm cảnh trên thuyền.

Là thị trấn ở vùng cao ở Tây Bắc và là khu du lịch rất nổi tiếng ở lào Cai thì Sapa luôn cuốn hút, hấp dẫn các du khách trong cả 4 mùa nhờ có cảnh sắc hùng vĩ, tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét