Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên đảo Lý Sơn

17:59 Posted by Unknown No comments
Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên đảo Lý Sơn

Du lịch – Nét đẹp kỳ vĩ, nên thơ của hòn đảo Lý Sơn khiến du khách bị thu hút và say đắm. Đứng trước khung cảnh quen thuộc và bình dị của người dân chài khiến ta thêm mến yêu hơn con người và đất nước.

Nơi đây còn được gọi với cái tên thân thương Cù Lao Ré nằm trong tỉnh Quảng Ngãi. Lý Sơn gồm 2 hòn đảo là đảo Bé và Đảo Lớn, nằm cách khoảng 2 hải lý có tổng diện tích là 9,97 km2. Hòn đảo Lớn tạo từ 5 ngọn núi, đây vốn là miệng ucar núi lửa. Do đó, cấu tạo địa chất những ngọn núi vô cùng độc đáo, những vân magma được hiện rõ ở vách núi.

Nét đẹp của hòn đảo này luôn tạo ấn tượng sâu dậm đối với du khách khi có dịp tới đây. Khung cảnh thiên nhiên được toát lên nét đẹ p kỳ vĩ, nên thơ cùng với mây trời, biển trong xanh và yên bình. Đây được coi là thiên đường về du lịch.

Tuyệt vời hơn cả là bạn được đắm chìm vào trong khung cảnh bình minh tuyệt đẹp ở đảo Lý Sơn, một khung cảnh lãng mạn sẽ hiện ra trước mắt làm ta quên mọi lo lắng, ưu phiền trong cuộc sống nhằm hòa mình với thiên nhiên trong lành, thanh khiết, bao la đón nhận các tia nắng đầu tiên, hít hà vị mặn của gió biển … Một cảm giác thật tuyệt đúng không nào?


Bình minh trên hòn đảo Lý Sơn được hiện lên khi xuất hiện vạt nắng bắt đầu xuyên qua các đám mây và cành cây, lăn dài cùng với làn nước. Mặt trời bắt đầu nhô lên giúp cuộc sống thêm nhiều thú vị hơn.

Các đoàn thuyền bắt đầu về trên biển trong nắng sớm. Với không khí lao động rất rộn ràng, hăng say của cả vùng biển. Ánh sáng xuyên qua khe lưới, mặt biển lấp lánh. Phải chăng họ đang kéo ngày mới ở trên khu đảo xinh đẹp này.

Một cảm giác tươi vui và bình yên tới lạ. Ngày mới bắt đầu bằng màn lao động rất khí thế mang tới nguồn năng lượng dồi dào và bất tận.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét