Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những điểm đến ở Việt nên đến trước 30 tuổi (Phần 2)

Những điểm đến ở Việt nên đến trước 30 tuổi (Phần 2)
Tiếp theo các địa điểm lý tưởng, hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm

6. Miền Tây

Miền Tây được coi là miền sông nước, các cánh đồng lớn xanh rì thẳng cánh cò bay, chợ nổi hay những cánh rừng tràm ấn tượng. Tới Miền Tây vào mỗi mùa, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn đặc sản ở đây, nhất là vào mùa nước nổi có bông điên điển, cá linh.



Bạn lấy xe và rong ruổi khám phá miền Tây để có thể cảm nhận nét thanh bình của vùng quê. Nhất là, người dân ở đây chân thành và mộc mạc. Đó là các ấn tượng khó quên khiến bạn muốn đi miền tây thêm nhiều lần nữa.

7. Vịnh Hạ Long

Là một địa điểm không nên bỏ lỡ trong cuộc hành trình khám phá Việt Nam. Đây không chỉ có núi, biển mà nó còn sở hữu các hang động kỳ vĩ, hoang sơ. Tới đây, bạn nên đến làng người dân va ngủ ở đó nhằm hòa mình, khám phá nét sống hay tham gia vào hoạt động đánh bắt tôm, ghẹ, cá về đêm.



Tới đây, bạn sẽ được tham quan các hang động và bãi biển nhằm chinh phục hoạt động như lặn biển, chèo thuyền …

8. Tràng An

Là khu du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình cùng nét đẹp thiên nhiên được hòa quyện hài hòa với nhau. Nó được bao quanh do cảnh sắc hùng vĩ thiên nhiên với các ngọn núi đá vôi, thung lũng, hang động và tạo nên vẻ đẹp bình yên và thơ mộng.


Đặt ve may bay tet 2016 di nha trang gia re Bookin.vn
Ở đây là quần thể của hang động với thạch nhũ, ngôi chùa trăm tuổi hữu tình đang nghiêng mình xuống dòng sông.

Tới Tràng An, bạn sẽ cảm nhận được nét khoáng đạt, bình yên.

9. Đạp xe xuyên rừng chiến khu D



Bạn là người thích cung đường hoang dã, chút thử thách, bạn nên đạp xe xuyên rừng để có trải nghiệm ấn tượng. Nó là cuộc hành trình khám phá, thử thách bản thân với điều mới mẻ và có thể tìm hiệu thiên nhiên, nâng cao về kỹ năng sống.

10. Nha trang


Nha Trang là một vùng biển có rạn san hô tuyệt đẹp. Đây là điều mà bạn không nên bỏ qua, nhất là giới trẻ thích khám phá dưới lòng dại dương. Điểm lặn thu hút du khách như Đảo Khỉ, Hòn Mun …

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét