Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những cái nhất ở Đà Nẵng hút hồn các du khách

18:04 Posted by Unknown No comments
Những cái nhất ở Đà Nẵng hút hồn các du khách


1.     Điểm đến hấn dẫn nhất thế giới
Trang du lịch nổi tiếng trên thế giới đã công bố 52 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh năm 2015 và Đà Nẵng thuộc trong danh sách đó. Tất cả các ưu điểm hiện nay.
2.     Sở hữu vòng quay lớn nhất
Đà Nẵng có vòng quay mặt trời, nằm trong khu công viên châu Á. Hiện vòng quat này thuộc top 10 vòng quay lớn nhất. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm được cảm giác thú vị khi ngồi trên đu quay và bạn cũng nhìn được toàn cảnh thành phố này.
3.     Bãi biển quyến rũ
Với những cung đường biển tuyệt đẹp, dài có đường cong thu hút được du khách. Các bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng gồm có Mỹ Khê, Tiên Sa, Nam Ô, Non Nước … tuy nhiên Mỹ khê được đánh giá là các bãi biển dài đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới.
4.     Cáp treo có nhiều kỷ lục nhất
Gồm có các kỹ lục như cáp treo dài nhất, cáp treo có độ chênh lệch về độ cao lớn nhất, nặng nhất trên thế giới.
Trên cáp treo, bạn sẽ nhìn thấy được sự vĩ đại và hoành tráng của khung cảnh tuyệt đẹp ở phía bên dưới. Cảm giác đi trên cáp treo Bà Nà sau đoạn đường cáp treo rất ngoạn mục thì bạn sẽ lạc vào trong xứ sở của cổ tích, phép thuật.
5.     Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất
Đặt ve may bay tet gia re di sai gon 2016 tại bookin.vn

InteerContinental Danang Sun Peninsula Resort được xướng lên nằm trong hạng mục khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất, sang trọng nhất, khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam.
6.     Thành phố sạch nhất trên thế giới
Đời sống cao đã góp phần tạo nên một cuộc sống ý thức, văn minh giúp người dân ở đây luôn lưu ý tới việc bảo vệ môi trường. Dịch vụ môi trường tại Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn nên nơi này là thành phố xanh, sạch và đẹp.
7.     Sân bay sử dụng dịch vụ tốt nhất
Sau trải nghiệm không mấy thú vị và những rắc rối ở sân bay trong nước nhưng đối với sân bay Đà Nẵng cho bạn trải nghiệm tốt hơn và hài lòng đối với hệ thống hàng không trong nước.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét