Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Quán cà phê độc với góc nhìn tuyệt đẹp ở Sapa

18:29 Posted by Unknown , No comments
Quán cà phê độc với góc nhìn tuyệt đẹp ở Sapa

Du lịch – Du khách vừa thưởng thức đồ uống yêu thích – ly cà phê thơm ngon với hương vị nồng mà vừa có thể ngắm được khung cảnh núi non bạt ngàn, hùng vĩ hay cảm nhận được cuộc sống thanh bình ở phố núi.

Đối với thời tiết mát mẻ và se lạnh, ngồi ngắm núi rừng sẽ mang tới cho bạn những trải trải nghiệm thú vị.

Viet Emotion Sapa

Nằm tọa lạc ở Cầu Mây. Quán tấp nập các du khách và được bày trí với phòng cách giản dị và gần gũi mà ấn tượng.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bởi nơi đây được trưng bày nhiều giỏ hoa, tạo nên sự lãng mạn và một không gian xanh mướt. Cánh cửa ra vào màu xanh nổi bật và tên biển quán được decor với hàng chữ màu vàng.

Quán Gem Valley


Đây là địa chỉ nổi tiếng với mọi du khách khi tới Sapa, quán Gem Valley nằm ở đầu bản Cát cát, cách trung tâm chừng 2km.



Đây cũng là nơi trưng bày tranh của họa sĩ Hà nội, nơi mà mọi người gặp gỡ cũng như chia sẻ những đam mê hội họa. Quán làm từ gỗ, bài trí đơn giản mà ấn tượng. Bạn tới đây sẽ thấy thích thú khi ngồi nhấm nháp thưởng thức ly cà phê ở làn can với tầm nhìn xuống thung lũng lúa. Vào mùa lúa, đây như là thiên đường với màu vàng óng rực rỡ.

Le Gecko


Bạn dễ dàng tìm đến với quán từ trung tâm thị trấn Sapa, không gian ở đây bài trí đẹp, ấm cũng và gần gũi theo phong cách của Pháp, Quán với diện tích rộng cùng tầm nhìn rộng, lãng mạn. Các tầng đều có ban công rộng giúp bạn vừa nhâm nhi ly cà phê cũng như thưởng thức đồ ăn và tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành,

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn nhanh như bún, phở, bánh mỳ …. Đây là nơi mà bạn sẽ nhận được sự ấm áp và gần gũi. Thú vị nhất là lúc hoàng hôn buông xuống và ngắm cảnh chìm dần ở trong bóng tối.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét