Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tháng 1, Mộc Châu mê mẩn với “thiên đường hoa”

18:02 Posted by Unknown No comments
Tháng 1, Mộc Châu mê mẩn với “thiên đường hoa”
Không gian cùng khung cảnh ở Mộc Châu ở những ngày tháng 1, cận tết là bản hòa ca hài hòa giữa hoa cải trắng, hoa mận xen lẫn với sắc hồng của hoa đào đang hé mở. Thiên đường hoa tinh khôi, đúng nghĩa và say đắm lòng người.

Nhắc tới Mộc Châu, bạn sẽ nghĩ tới đồi chè xanh, ngút ngàn tầm mắt, dải núi lam ngọc. Nhưng, hiện nay, nói tới Mộc Châu thì những thiên đường hoa tuyệt đẹp hiện ra khiến ai cũng khó bỏ lỡ qua dịp để ngắm nhìn. Đặc biệt, mùa hoa đào, hoa mận sẽ khoe sắc trong những ngày cận tết.

Mộc Châu tháng 1, thiên đường hoa làm bừng sáng cả nơi đây. Đi tới Mộc Châu, bạn sẽ thấy đắm chìm trong cảnh sắc ấy. Thiên đường hiện ra trước mắt, khung cảnh thiên nhiên bao la của sắc trời xanh ngắt khi vào xuân, màu xanh biếc được tạo bởi núi rừng. Bạt ngàn mở ra trước mắt chính là màu trắng cua hoa mận, lác đác màu đỏ của cành hoa đào đang hé mở. Hoa mận giống như đám mây đang lăn tròn trên triền núi. Đứng lại, bạn thấy mỗi bông hoa như mảnh nắng rơi vương vãi ở trần gian, đậu trên cành, phản chiếu được ánh nắng mặt trời.

Hoa đào ở đâu đó được xen kẽ với màu trắng tinh khôi, sắc bích đào giống nở nụ cười. Loài hoa nhẹ và sáng cùng loài hoa đậm sắc. Cả 2 được hòa quyện với nhau, một bên tung và một bên hứng, tạo nên tổng thể tuyệt đẹp.

Hoa mận trắng giống với mây đang lăn ở dưới mặt đắt, thành chiếc ô trên đầu của lũ trẻ, tạo thành vải phủ kín trên mái nhà và đan xen với nhau tạo thành đường hầm cho ai thích đi dưới đó. Hoa đào nở hé, yêu kiều đã tạo nên điểm nhấn, giống với chiếc trâm cài ở trên tóc. Màu hoa trắng tinh, màu của nắng, lá cỏ ngọc và bầu trời xanh biếc … tất cả tạo nên Mộc châu vừa thanh tao vừa thoát tục.

Đặt vé máy bay tết 2016 tại Bookin.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét