Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thiên đường biển đảo tuyệt đẹp ở Kiên Giang

18:02 Posted by Unknown , No comments
Thiên đường biển đảo tuyệt đẹp ở Kiên Giang
Hải Tặc, Bà lụa, Nam Du, Phú Quốc là các quần đảo rất nổi tiếng tại Kiên Giang, bạn nghe đến tên đã đủ kiến bạn phấn khích và lao tới ngay lập tức.
Quần đảo Bà Lụa
Quần đảo Bà Lụa với khoảng hơn 40 đảo lớn nhỏ trong vùng biển huyện Kiên Lương, Kiên Giang. Quần đảo Bà Lụa còn khá hoang sơ với nhiều du khách, lại nằm trong vùng biển ít có gió to, sóng lớn nên gần đây được nhiều du khách tìm đến để khám phá, trải nghiệm. Nhiều du khách ví quần đảo này là “Tiểu Hạ Long” của phương Nam.

Do quần đảo Bà Lụa có rất nhiều đảo, rất khó có thể đi hết tất các đảo vì vậy bạn chỉ nên lựa chọn một vài hòn đảo đẹp. Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đầm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) là nơi được nhiều người ghé khám phá. Tại đây có bãi tắm đẹp và rất nhiều loại hải sản tươi ngon như: cá, ghẹ, mực, cua, nhum, ốc…
 Đảo ngọc Phú Quốc
Đây là một hòn đảo lớn tại Việt Nam, nó mang nét đẹp huyền bí và hoang sơ với những bãi biển làm say đắm lòng người.
Ở đây sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh như bãi Dài, bãi Sao và hàng chục những bãi biển khác, hải sản đa dạng nhất như sò quạt, cầu gai, cá bớp, ôc nhảy, cá trích … Bên cạnh đó, bạn cũng có các trải nghiệm vô cùng tuyệt vời như câu mực, lặn ngắm san hô, ngắm mặt trời ở Dinh Cậu.
Đảo Nam Du
Đây là quần đảo gồm có 21 hòn đảo nhỏ và lớn, tạo ra cảnh sắ thiên nhiên tuyệt đẹp giữa vịnh Thái Lan.

Đối với du khách, Nam Du vẫn là cái tên mới. Bởi Nam Du giữ nét đẹp chân chất vùng biển đảo. Đây là nét đẹp giống với con gái miền biển duyên dáng, mộc mạc mà cũng mặn mà, rắn rỏi.
Khám phá Nam Du, bạn sẽ không thể bỏ qua đặc sản ở vùng này. Hòn Mấu, Bãi Mến là 2 điểm bờ cát trắng thoai thoải, hàng dưa xanh mướt và nước biển mát tới tận đáy.
Bên cạnh đó, rạn san hô cùng với cá màu có nhiều ở Hòn Ông sẽ núi chân các du khách.
Nam Du thiên nhiên tuyệt đẹp và sản vật cũng vô cùng đa dạng. Bạn dễ dàng thong dong ở trên thuyền câu cá, thưởng thức các món hải sản tươi ngon.
Quần đảo Hải Tặc


Đây là điểm đến lạ. Nó gồm có 16 hòn đảo lớn nhỏ. Đây là nơi lý tưởng giúp cướp biển đồn trú, mai phục, ẩn nấp, tấn công tàu buôn. Hiện nay, sự hiếu kì về cái tên và nét đẹp hoang sơ khiến du khách không thể bỏ lỡ.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét