Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đắm chìm trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc tại Đảo Ngọc

18:33 Posted by Unknown , No comments
Đắm chìm trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc tại Đảo Ngọc
Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu thiên nhiên với nét đẹp hoang dã, tự nhiên. Nếu ai đã có cơ hội tới Phú Quốc, chắc đã có những trải nghiệm ấn tượng, tuyệt vời.

Bình minh ở làng chài Hàm Ninh

Tọa lạc ở dưới chân chài Hàm Ninh, cách trung tâm Dương Đông với khoảng cách 20km. Làng Chài là ngôi làng cổ với nét đẹp hoang sơ, mộc mạc của ngôi nhà với nhà tranh vách lá giản dị. Ở đây, người dân sống chủ yếu bằng bắt ghẹ, nghề biển, bắt ngọc trai … Phong cảnh Hàm Ninh hoàn hảo và tuyệt đẹp là vào buổi sáng lúc bình minh, thu hút khách du lịch.

Nét đẹp bãi Khem
Đây là bãi tắm tuyệt đẹp của đảo ngọc Phú Quốc, có bờ cát trắng mịn. Điều ấn tượng tại Bãi Khem là có hình dạng cánh cung, tọa lạc bình yên, trong xanh giữa 2 sườn rừng cây.

Bãi biển xanh vắt ở Bãi Dài

Bĩa biển bãi Dài nằm ở phía Tây hòn đảo, là một nhân tố luôn hiện diện khi nhắc tới Phú Quốc do nét đẹp rất hoang sơ và trinh nguyên. Sở hữu chiều dài 1500m, đây là thiên đường nắng vàng, hàng xanh dương rì rào ở trong gió.

Chạng vạng chùa Dinh Cậu

Dinh Cậu nằm ở vị trí đẹp, trên ghềnh đá với hình thù rất kỳ quái đang vươn ra phía biển. Ở đây sừng sững và hiên ngang trước gió to. Ghềnh đá tạo nên như trái núi với hình thù đẹp mát, xung quanh đều là bãi đá nho lên. Dinh Cậu hiện nên đầy mờ ảo, ấn tượng. Vì thế, Dinh Cậu chính là biểu tượng đặc trưng ở nơi đây.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét