Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nam Định mang nét cổ xưa, thư thái

18:00 Posted by Unknown , No comments
Nam Định mang nét cổ xưa, thư thái 
Nếu bạn đã cảm thấy chán cuộc sống hối hả, sôi động ở thành phố Hà Nội, bạn hãy tới Nam Định, cảm nhận được nét cổ kính và trầm mặc của miền đất này. Như thế, bạn sẽ thấy cảm giác thư thái.

1. Thời gian đẹp khi du lịch

Tới Nam Định vào mọi thời điểm, bạn sẽ xiêu lòng bởi nét đẹp cổ kính, trầm mặc. Nhưng nếu bạn muốn thấy được không khí nhộn nhịp ở Nam Định, hãy tới thăm Nam Định trong dịp rằm tháng Giêng.

2. Lưu trú

Là thành phố rất phát triển, thành phố Nam Định có nhiều điểm vui chơi lưu trú hấp dẫn từ khách sạn hạng sang tới nhà nghỉ bình dân. Do đó, khi du lịch, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi tìm điểm lưu trú.

3. Di chuyển

Tới Nam Định, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như xe khách, tàu hỏa. Với khoảng cách 90km tính từ thành phố Hà Nội, bạn có thể tới Nam Định bằng phương tiện xe máy, ô tô.

4. Ăn gì

Nhắc đến Nam Định, bạn sẽ nghĩ ngay món ăn phở. Phở Nam Định nổi tiếng khắp mọi nơi. Nếm bát phở cùng với sợi nhỏ và mượt, cảm nhận được từng miếng thịt bò đậm, hơi dai tỏa ra với mùi thơm phảng phất.
Đặt đặt vé giá rẻ tại Bookin.vn

Tới Nam Định, bạn cũng không thể bỏ lỡ khi thưởng thức bánh xíu páo. Những chiếc bánh giản dị, nhỏ xinh nhưng hương vị của nó lại đọng trong tâm trí của mọi người.

Bên cạnh đó, nhiều đặc sản gắn liền với Nam Định như gạo tám xoan, chuối ngự, kẹo Sìu Châu, bún chả, rượu Binh Ri – Giao Thịnh, nem chạo – Giao Xuân - Giao Thủy …

5. Điểm đến tại Nam Định
Đền Trần: nằm ở khuôn viên có diện tích lên tới 8ha, nằm ở thế đất cao, đây là điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất tại TP. Nam Định.

Biển Thịnh Long: là điểm đến thích hợp trong những ngày oi bức. Với bãi cát trắng mịn, biển Thịnh Long hấp dẫn các du khách bởi nét đẹp nguyên sơ, biển sạch giúp bạn có thể thoải mái ngâm mình ở trong làn nước trong xanh và mát lạnh.

Phủ Dày: là quần thể di tích có khoảng 20 đền, chùa, lăng và phủ … Khu di tích đang nằm trải đều trong không gian tuyệt đẹp cùng cảnh quan sông núi đan xen với ruộng đồng.

Vườn quốc gia Xuân Thủy: thuộc huyện Giao Thủy, đây là điểm hấp dẫn với ai thích tìm hiểu cuộc sống tự nhiên của loài chim, muốn hòa mình cùng thiên nhiên.
….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét