Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Vùng đất cổ tích Hòn Một ở Phú Quốc bị lãng quên

18:05 Posted by Unknown No comments
Vùng đất cổ tích Hòn Một ở Phú Quốc bị lãng quên
Khi nhắc đến Phú Quốc, bạn sẽ nghĩ ngay tới rặng san hô sắc màu hay bãi sao mà quên mất đảo ngọc được bao phủ bởi khu rừng nguyên sinh. Có nhiều nơi vẫn còn bí ẩn đang đợi mọi người tìm hiểu, khám phá, nhất là Hòn Một.

Hòn Một nằm ở phía đông bắc đảo ngọc Phú Quốc. Nơi này cách đảo khoảng 200m. Do đó, thời gian trước đây, bạn đi bộ để băng qua 1 con đường nổi ở trên biển. Còn hiện nay, đường tới Hòn Một được dựng cầu đi lại dễ dàng hơn nhưng bạn vẫn trải nghiệm các cảm giác đi bộ ở trên mặt biển vô cùng thú vị.

Điểm đứng là Hòn Một, bạn phóng tầm nhìn rất rõ về địa phận Campuchia. Khoảng cách tới Campuchia khoảng 4,5 hải lý.

Bãi cát ở đây không màu trắng giống bãi Sao nhưng độ trong xanh của nước biển, Hòn Một cũng không hề thua kém nơi nào ở trên đảo ngọc Phú Quốc.

Đặt dat ve may bay tại Bookin.vn
Ấn tượng ban đầu là bạn sẽ nhìn thấy rau muống biển mọc ở trên đất mang tới cảm giác giống như đang lạc trong thế giới khác với sức xanh đang tràn ngập ở xung quanh.

Nằm men theo con đường có lát đá, Hòn Một với những chòi nhỏ dựng sẵn bạn thỏa thích nghỉ dưỡng, cắm trại mà không sợ bị làm phiền.

Phủ ngập hòn Một là hệ thực vật vô cùng phong phú có rừng cây xanh đang tỏa bóng mát có nhiều hình thù lạ mắt, ấn tượng.

Khung cảnh mát mẻ và thanh bình rất thích hợp dành cho ai muốn tìm tới chốn thực sự riêng tư vừa có biển vừa có rừng. Hòn Một tách biệt với mọi thứ ở bên ngoài, không bụi bặm, ồn ào và đúng chất hoang sơ.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét