Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Bỏ túi 3 địa diểm có đồ nướng ngon, rẻ mà bổ

18:35 Posted by Unknown , No comments
Bỏ túi 3 địa diểm có đồ nướng ngon, rẻ mà bổ
Hà Nội ngày đông với cái thời tiết lạnh lẽo mà được ngồi quây quần với nhau, ấm áp bên chiếc bếp nướng thơm nức và nóng hổi sẽ là một điều thú vị. Bạn nên “bỏ túi” 3 quán nướng ngon mà rẻ, bổ nhé.

Jlegu Korean BBQ

Đây là quán nướng đặc trưng và đậm chất của Hàn Quốc. Dù nó mới mở cửa, nhưng quán là địa chỉ để giới trẻ lui tới. Jlegu Korean BBQ có 2 cơ sở để có thể phục vụ, đáp ứng các nhu cầu của khách. Không gian tại Hàng Chĩnh nhỏ, chật những thích hợp với bạn trẻ ngồi ăn ở vỉa hề, hay ở số 2 – 16 Lạc Chĩnh, với không gian rộng, quán ăn tại trong nhà, khu vực có kiểu ngồi bệt, ở tầng 3 là bàn ăn rất lịch sự thích hợp với sở thích của khách hàng.

Do quán phục vụ tốt mà giá thành rẻ cộng với đồ nướng ngon nên hấp dẫn được nhiều người. Tổng có 7 set cùng 1combo nên bạn dễ dàng lựa chọn.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 12 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: 16 Lạc Chính, Tây Hồ, Hà Nội

Giá dao động: 100 – 230k.

Giờ mở cửa: 11h – 14h, 18h – 23h

Phố nướng Gầm Cầu
dat ve may bay tại Bookin.vn
Đây là địa điểm khá quen thuộc với giới trẻ. Tính cá dãy phố ở Gầm Cầu la liệt có nhiêu quán, mang tới cảm giác như hộ gia đình ở đây đều mở quán nướng.

Do nằm ở phố cổ nên không gian, diện tích nhỏ, ngồi ở ngoài vỉa hè. Do sự đa dạng và giá cả hợp lý mà quán nướng ở đây luôn là một địa điêm lý tưởng với tiêu chí rẻ mà bổ và ngon. Ở đây nổi tiếng với món lòng nướng, bò nầm nướng.

Địa chỉ: Phố Gầm Cầu

Giờ mở cửa: từ 17h – 11

Giá cả: 80 – 100k/người

Nhắng nướng

Nằm dọc trên đường Đại Cồ Việt, bạn sẽ thấy biển hiệu lớn Nhắng nướng. Đó chính là địa chỉ đồ nướng nhiều lựa chon.

Điểm cộng của quán chính là không gian rộng rãi và thoáng mát, khá sạch sẽ. Đa phần món nướng như nầm nướng, mực nướng, thịt bò nướng …

Địa chỉ: 81 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 18 – 23h

Giá cả: khoảng 100k

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét