Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét đẹp quyến rũ và êm đềm ở Đồng Tháp

17:58 Posted by Unknown No comments
Nét đẹp quyến rũ và êm đềm ở Đồng Tháp
Nhắc tới Đồng Tháp, bạn nghĩ ngay tới cánh đồng bát ngát với nét đẹp thơ mộng và dịu dàng. Tuy nhiên du lịch ở Đồng Tháp vẫn còn nhiều điểm thú vị, hấp dẫn.

1. Thời gian khám phá

Với khí hậu quanh năm ôn hòa, hồ sen tỏa hương thơm bát ngát chuyển theo từng mùa, dù Đồng Tháp vào bất kỳ địa điểm nào, du khách sẽ bị nét đẹp ở đây hấp dẫn. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất vẫn là vào mùa nước nổi với dòng kênh màu xanh đang hòa quyện cùng sắc trắng và sắc hồng của sen.

Với cảnh sắc lãng mạn đó làm cho các du khách đặt chân tới mảnh đất khó tránh được sự ngỡ ngàng và say mê.

2. Phương tiện di chuyển

Nằm cách TP Hồ Chí Minh chừng 150km và di chuyển tới đây rất thuận lợi. Nhiều hãng xe rất uy tín, chạy nhiều giờ. Du khách dễ dàng để mua tấm vé xe khách đến Đồng Tháp.

Bên cạnh đó, phương tiện cá nhân xe máy hay ô tô còn giúp du khách dễ dàng đi du lịch.

3. Lưu trú

Với ngành du lịch ở Đồng Tháp phát triển, lượng khách đến khá đông và tăng nhanh. Nhằm đáp ứng các nhu cầu về lưu trú của các du khách, khách sạn ở đây từ bình dân đến sang trọng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn.

4. Đặc sản

Du khách muốn chiêm ngưỡng nét đẹp thoát ẩn và thoát hiện ở đây. Tuy nhiên, khi chỉ mải mê việc ngắm cảnh mà bạn bỏ lỡ các cơ hội về thưởng thức các món ăn, thì bạn sẽ thấy tiếng.

Bên cạnh món lẩu cá linh điên điển, món ăn chế biến từ thịt ếch, thì bông súng mắm kho, cơm gói lá sen, tắc kè xào lăn … là món ăn khiến bạn thích thú.

5. Điểm đến

Không thể không đến điểm khu di tích Xéo Quyết – Đồng Tháp Mười nhu nhỏ trong môi trường hệ sinh thái rất dda dạng. Bên cạnh đó, làng hoa Sa Đéc, chùa Kiến An Cung, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê … những điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách.

Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm Tràm Chim, đồng sen Tháp Mười.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét