Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sức hấp dẫn của địa điểm nổi tiếng Thái Lan

18:00 Posted by Unknown No comments
Sức hấp dẫn của địa điểm nổi tiếng Thái Lan
Tháng 11 cũng là thời điểm mà du lịch Thái Lan thoát khỏi những cơn mưa để chào đón thời tiết mát mẻ và tạnh ráo. Do đó, du khách sẽ mê mẩn bởi nét đẹp ở Thái lan.

Thiên đường du lịch ở Thái Lan với nhiều cảnh xinh đẹp cùng điều thú vị. Địa điểm Thái lan mang tới nét đẹp tiêu biểu và nổi bật mà bạn khó có thể bỏ qua.

1. Chiang Mai – Một đóa hồng ở phương Bắc

Yên bình và trầm mặc, Chiang Mai mê hoặc lòng người bởi nét đẹp tự nhiên, đầy chất thơ mộng của những thung lũng màu mỡ hay những ruộng lúa đan xen cũng ngọn đồi uốn lượn.

Dạo quanh nơi này, bạn sẽ thấy được như mình lạc vào thế giới khác. Nơi này không chịu ảnh hưởng của nhịp sống hối hả, hiện đại. Người dân nơi đây thảnh thơi một cách kì lạ chứ không có cảnh tất bật và hối hả như cuộc sống ở những thành phố lớn khác.

2. Bangkok – Thành phố thiên thần

Bangkok chính là thành phố sôi động và đông đảo các du khách tìm tới. Không chỉ biết tới thiên đường về mua sắm mà Bangkok còn mê hoặc các du khách bởi nét đẹp rạng ngời của ngôi chùa vàng, cung điện tráng lệ.
dat ve may bay gia re tai Bookin.vn
Nhắc đến Bangkok, bạn sẽ không bỏ lỡ được sức hút ấn tượng từ khu chợ nổi trong thành phố. Chợ nổi ở đây họp ở trên kênh đào đan xen nằm ngang dọc cùng với hàng hóa phong phú. Hay hòa mình trong nhịp sống sôi động, nhộn nhịp của khu chợ nổi thay vì họ mua sắm tại khu chợ đêm, trung tâm thành phố thương mại, du khách có nhiều các kỷ niệm rất đáng nhớ.

3. Phang Nga – Hòn ngọc quý

Nếu du khách có cơ hội đến Thái Lan du lịch thì bạn cũng khó có thể bỏ qua được “hòn ngọc quý” – Phang Nga. Những ngọn núi đang nhô lên giữa khung cảnh biển cả. Nét đẹp kỳ ảo của thiên nhiên của Phang Nga khiến cho du khách đặt chân đến đây cảm thấy mê mẩn do nét đẹp từ hang động hệ thống của núi đá vôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét