Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

5 điểm du lịch miền Tây đáng nhớ

18:05 Posted by Unknown No comments
5 điểm du lịch miền Tây đáng nhớ
Phong cảnh lãng mạn và nên thơ của miền Tây sẽ tạo nên cho bạn các trải nghiệp vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Kiên Giang


Kiên Giang có những bãi tắm dài đẹp nao lòng. Quần đảo Nam Du cát mịn trời trong, đảo Bà Lụa diệu kỳ với động Tiên, hay đảo Hải Tặc hoang sơ đều là nơi lý tưởng để bạn thư giãn.

Biển trời Phú Quốc có những địa điểm níu chân du khách ghé thăm như bảo tàng Cội Nguồn trưng bày cổ vật quý hiếm, hang Dơi hiểm trở trên ngọn Suối Tranh cheo leo vừa bạt ngàn vừa thơ mộng.

Trong không gian tuyệt vời của nắng vàng biển xanh, tắm biển, lặn ngắm san hô, tản bộ ngắm hoàng hôn, chèo thuyền, chơi bóng chuyền bãi biển hay đi bắt ốc là những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn ở phía trước.

Tiền Giang


Tới miền Tây sông nước, du khách sẽ không thể bỏ lỡ được khu chợ nổi. Với chợ nổi Cái Bè có khoảng 500 xuồng ghe đang chở đầy các loại trái cây như vú sữa, bưởi da xanh, quýt. Trại rắn Đồng Tâm nằm ở bờ sông Tiền có khoảng 400 chủng loại rắn.
Đặt mua ve may bay tet 2016 tại Bookin.vn
Tới cồn Thới Sơn, bạn tận hưởng một đời sống giản dị khi được chèo đò, vào vườn … Nghỉ đêm tại đây, nghe những câu hát vọng cổ cùng với khung cảnh đẹp, bình yên.

Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng có thể tận hưởng được thú vì xụp và thưởng thức món ngon trên tàu lắc lư với không khí náo nhiệt. Sau đó, điều rất lý thú đến với bạn ở chuyến tham quan lò hủ hay vườn du lịch … Nổi bật là vườn cò Bằng Lăng bóng cò bay.

Cần Thơ với điểm khám phá rất thú vị như Bưng Đá Nổi, nhà cổ Bình Thủy ẩn chứa nền văn minh. Nhiều địa điểm như chùa Phước Hậu, chùa Ông, chùa Khánh Quang, bảo tàng Cần Thơ …

Lúc chiều xuống, bạn nên dạo chơi ở bến Ninh Kiều thơ mộng để ngắm khung cảnh hoàng hôn, thưởng thức món ngon như ốc nướng tiêu, bánh xèo, bánh cống.

An Giang

Thất Sơn có hẳn 7 ngọn núi rất tiêu biểu của huyện Tịnh Biên, Tri Tôn. Ở tại Tịnh Biên có rừng tràm nổi tiếng về khung cảnh thiên nhiên đối với hệ sinh thái rất đa dạng. Tới đây, bạn lên ngọn tháp để ngắm cảnh cùng kính viễn vọng để thấy ngôi làng đồng bào Kinh, Khmer, nơi có làng nghề mỹ nghệ thủ công đặc sắc.

Tới đây, du khách còn được ngắm công trình kiến trúc độc đáo chứa đựng nhiều ý nghĩa, lịch sư.

Cà Mau

Đến mũi Cà Mau và dạo quanh khu rừng U Minh sẽ mang tới cho bạn một cảm giác rất hồi hộp khi bạn đứng ở vùng đất để ghi dấu điểm cuối cùng của Tổ Quốc. Nằm cách khu du lịch Cà Mau khoảng 18km là biển Khai Long mang đậm nét đẹp hoang sơ, bãi cát vàng. Bãi cát rộng, tạo hình sóng khi triều xuống uốn lượn đẹp mắt. Bên cạnh đó, bạn khám phá được cụm hòn Hòn Đá Bạc, băng rừng leo núi, đi lên hải đăng … Đặc sản rất đậm đà ở đất Mũi Cà mau như sò huyết, vọp, tôm, ghẹ … nhằm góp phần để chuyến đi thêm tuyệt vời hơn.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét