Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đi Vũng Tàu, ngắm rừng hoa anh đào

18:26 Posted by Unknown , No comments
Đi Vũng Tàu, ngắm rừng hoa anh đào
Không mỏng manh và cũng không quá rực rỡ như những bông hoa anh đào ở đất nước mặt trời Nhật Bản, tuy nhiên loài hoa anh đào chạy dài ven theo biển Long Hải ở Vũng Tàu vẫn có đủ sức thu hút và níu giữ khách du lịch.

Một bên là dòng nước biển trong xanh, bên kia chính là những cây hoa anh đaoà đang nở rộ với màu hồng phớt tạo nên vòm ở trên phía đầu người đi, cảnh tượng dễ dàng gặp được khi đi ở con đường, đoạn đường từ Cầu Tum tới đèo Nước ngọt của Long Hải.
dat ve may bay tại Bookin.vn
Mỗi năm cứ tới mùa đông, đoạn đường dài 3km lại bắt đầu nhộn nhịp và sôi động hơn khi du khách về đây để ngắm hoa anh đào. Tuy loài hoa anh đào ở đây khác so với loài hoa đào ở Hà Nội, không rực rỡ giống với hoa anh đào ở Đà Lạt. Tuy nhiên hoa anh đào phổ biến mang tới nét đẹp vừa đằm thắm vừa hoang dại giống với con người nơi đây.

Xuân bắt đầu tới, hoa anh đào bạt ngàn nở rộ khoe sắc với màu trắng tinh cùng màu hồng phớt. Bạn có thể vừa cảm nhận được không khí rất trong lành ở biển vừa có thể ngắm được khoảnh khắc ngắm hoa anh đào nở.

Bạn không cần phải đi xa, bạn vẫn cảm nhận được nét lãng mạn và bình yên ở ngay những cây anh đào, thưởng thức giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét