Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đà Lạt mùa đông đẹp rực rỡ lạ kỳ

19:04 Posted by Unknown No comments
Đà Lạt mùa đông đẹp rực rỡ lạ kỳ
Khi cơn mưa bắt đầu chấm dứt, những tia nắng hanh khô đang ùa về cùng với hơi gió lạnh ở trên mảnh đất hùng vi này. Ấy cũng là lúc mọi người biết mùa đông Đà Lạt đã về. Đà lạt mùa này trở nên rực rỡ và đẹp đến lạ kì.

Mùa đông, nhiệt độ ở đây có thể giảm xuống còn 20 độ C và thời tiết mùa này không rét buốt mấy nên các du khách vẫn thỏa thích ùa ra đường để vui chơi.
Tới Đà Lạt trong ngày đông, bạn sẽ thấy được nét đẹp thơ mộng và lãng mạn nhưng có chút gì đó man mác buồn. Chút sương, chút gió và có chút gì đó lạnh tái tê khiến người ta cảm thấy lưu luyến và xao xuyến không lỡ rời xa.
dat ve may bay tai Bookin.vn
Trong cái thời tiết nắng lạnh hấp dẫn – nắng mùa đông không chói mắt mà nó ngả sang màu trắng dịu hơn, xuyên qua các cành cây và hoa lá khiến loài hoa dã quỳ nở rộ ở khắp nẻo đường và quả đồi.
Dạo quanh trên con đường vắng lặng, nằm ở giữa khung cảnh cánh hoa vàng rực và hít căng luồng không khí mát lạnh và trong lành ở nơi cao nguyên và đi dạo xuyên qua rừng thông ngắm nhìn những cây thông xanh mát đang vươn mình trong mùa đông hay lắng nghe tiếng vi vu của đồi thông reo. Tất cả đã tạo nên nét rất riêng cho vùng đất Tây Nguyên này.

Đến với Đà lạt trong ngày đông, bạn có cơ hội đi ngắm những thảm vàng ấn tượng trên mọi nẻo đường. Càng tới Đà Lạt, loài hoa dã quỳ này xuất hiện càng thêm dày hơn.
Cũng là màu sắc vàng, tuy nhiên không vàng rực, loài hoa mimosa mang tới cho Đà Lạt ngày đông nét dịu dàng như vô cùng đằm thắm. Nằm dọc trên triền đồi hay bờ hồ cùng với việc xen lẫn trong tán lá là từng chùm hoa mimosa đua nhau khoe sắc.

Đặc biệt, những ngày cuối đông, bạn còn chiêm ngưỡng được những cánh mai đào đang bung nở với sắc hồng tuyệt đẹp ở trên đường phố. Đi giữa màu sắc hồng rất dịu dàng của cây mai anh đào ấn tượng khiến ta yêu mảnh đất thân thương này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét