Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

3 quán cà phê siêu đẹp mắt tại Sài Gòn vào dịp Noel

18:01 Posted by Unknown , No comments
3 quán cà phê siêu đẹp mắt tại Sài Gòn vào dịp Noel
Đó là các quán cà phê trang trí ấn tượng, hoành tráng nhất trong dịp Giáng Sinh của năm nay tại Sài Gòn.
1. Én Tea House
Là quán cà phê mới, được khai trương gần đây, do đó, nhiều bạn vẫn chưa biết cũng như bổ sung nó vào địa điểm cần “lượn” trong dịp Noel này.

Thật tiếc và sai sót khi bạn đi chơi ngày Noel mà bạn đã bỏ qua quán café này bởi ở đây không chỉ có món ăn, đồ uống ngon mà nó còn có không gian cực lộng lẫy, thích hợp với không khí lễ hội Noel. Ai có thể nghĩ được, trong quán cà phê lại có hang đá, chiếc bàn được bày biện như buổi tiệc trà của ông gian Noel, khắp nơi đều trang trí ngọn đèn rực rỡ và lấp lánh nếu mà lỡ đi qua, thì bạn chỉ muốn ghé vào để thưởng thức không khí thực sự của đêm Noel ở đây.
Đặt vé máy bay tết 2016 tại Bookin.vn
2. Caffe Bene
Quán cà phê lộng lẫy và siêu bự nằm ở quận 1. Đây chắc chắn là nơi rất lý tưởng dành cho mọi người đêm giáng sinh.

Tụ tập cùng với bạn bè, hẹ hò với người ấy đến quán, bạn sẽ thấy thích thú và hài long bởi ở đây có không gian đẹp, hợp cảnh, hợp mùa, đồ uống ngon. Nhất là lúc quán chú trọng thiết kế, trang trí để phù hợp với không khí giáng sinh, với một không gian khác biệt kéo dài.

3. Lu’sine café
Địa điểm rất quen thuộc trong mỗi dịp Noel về là quán café Lu’sine nằm ở trên con đường Đồng Khởi. Cứ tới mùa Noel, thì quán lại trang trí và thiết kế một cách đặc biệt để cùng hòa nhịp vào mùa giáng sinh.

Mẫu trang trí ấn tượng với những cành cây khô đặt quanh khung cửa, treo dây đèn vàng lấp lánh.
Quán còn trang trí ở nhiều góc để tránh sự nhàm chán và tạo nên sự mới lại, phong cách sang trọng, hợp thời đúng với phong cách của quán Lu’sine.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét