Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những điều cần biết khi đi du lịch Phú Yên

18:42 Posted by Unknown No comments
Những điều cần biết khi đi du lịch Phú Yên
Phú Yên mang nét hoang sơ, hiếm có và mộc mạc. Du lịch Phú Yên giúp bạn rời xa cái không khí tất bật và ồn ào trong cuộc sống thường ngày.
Sau đây là kinh nghiệm du lịch tại Phú Yên bạn cần tham khảo nếu bạn có ý định đến đây để khám phá.
1.     Thời gian

Bạn đi du lịch vào mọi thời điểm bởi Phú Yên nằm trong vùng khí hậu nên thời tiết ở quanh đây luôn mát mẻ, dễ chịu, thích hợp và thuận tiện cho việc khám phá. Nhưng, để có thể tận hưởng trọn vẹn nét đẹp cũng như ăn những món hải sải, bạn cần khám phá vào mùa hè.
2.     Phương tiện di chuyển
Di chuyển tới Phú Yên dễ dành do thuận tiện phương tiện giao thông. Hiện nay, có nhiều cách giúp bạn tới Phú Yên như xe khách, máy bay, tàu hỏa … Bạn lựa chọn phương tiện thích hợp nhất với tài chính và điều kiện thời gian.
3.     Chỗ ở
Phú Yên có nhiều khu resort, khách sạn, bạn dễ dàng tìm điểm lưu trú thích hợp cho mình. Khách sạn hiện đại và sang trọng từ 4,5 sao đến nhà nghỉ cới giá bình dân từ 150.000 – 300.000đ
4.     Ăn uống

Đặt Vé máy bay giá rẻ tại Bookin.vn 
ẩm thực ở Phú Yên rất đa dạng có nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức và khám phá. Các món ăn nổi bật mà bạn không bỏ lỡ khi tới Phú Yên: bánh xèo, bánh bèo nóng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh hẹ.
5.     Điểm đến ở Phú Yên
-         Vịnh Xuân Đài: Là danh thắng cấp quốc gia nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 50km
-         Nhà thờ Mằng Lăng: Là nhà thờ cổ nhất ở tỉnh Phú Yên và cũng là một trong những nhà thờ lâu đời nhất ở Việt Nam.
-         Vịnh Vũng Rô: Với phong cảnh sơn thủy hữu tình, vịnh Vũng Rô là nơi bạn không nên bỏ qua khi du lịch Phú Yên.
-         Biển Đại Lãnh: Làn nước trong veo của bãi Môn, những triền cát nhấp nhô trải dài chắc chắn sẽ làm say lòng bạn.
-         Vực Phun: Nằm ở xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tuy Hòa. Chiêm ngưỡng từ xa, bạn sẽ có cảm giác như dòng nước đang phóng ngược lên từ vực nước xanh ngắt chứ không giống thác nước đang đổ từ trên cao xuống.

-         Đầm Ô Loan: Thuộc địa phận của huyện Tuy Hòa, ngay dưới chân đèo Quán Cau trên trục quốc lộ 1A, đầm Ô Loan đẹp nhất là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Nếu ngắm nhìn đầm Ô Loan từ trên đỉnh đèo, bạn sẽ được thưởng ngoạn bức tranh bao quát toàn cảnh đầm.
-         Mũi Đại Lãnh: Đến đây, leo lên ngọn hải đăng Đại Lãnh, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bãi Môn, thấy con suối nước ngọt zích zắc chảy ra biển.
-         Gành đá đĩa: Đây là thắng cảnh rất nổi tiếng, kỳ quan thiên nhiên ưu ái, ban tặng.
-         Núi Nhạn: từ đỉnh núi, bạn ngắm nhìn Tuy Hòa với góc nhìn khác lạ. Bạn cũng có thể khám phá Hàm Rồng, ngắm nhìn họa tiết tinh sảo Tháp chàm ở trên đỉnh núi.

Hi vọng những kinh nghiệm du lịch Phú Yên trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét