Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Cung đường đẹp ven biển Mũi Dinh – Bãi Tràng

17:57 Posted by Unknown , No comments
Cung đường đẹp ven biển Mũi Dinh – Bãi Tràng
Nằm cách TPHCM khoảng 350km, cung đường đẹp Mũi Dinh ở Ninh Thuận nằm men dọc theo sườn núi bên dọc biển, quốc lộ 1A đến Cà Ná, đây là đường biển đẹp nhất ở Việt Nam.

Nằm băng qua đồi cát ở cái nắng gió rất khô rang, rát bỏng, bạn tìm tới Mũi Dinh, bạn thấy được khung cảnh thơ mộng và hoang sơ vẫn còn sót lại nằm dọc ở trên bờ biển của Nam Trung Bộ.
Chiếc xe 67 hành trình bên đồi cát sẽ tăng lên cảm giác rất thú vị và thử thách, bạn vẫn có thể thuê xe để có được trải nghiệp hấp dẫn.

Ở đồi cát sa mạc heo hút, rộng lớn giữa người và cảnh tĩnh lặng, vắng vẻ, trong đợt bão sẽ xóa đi các dấu chân và lôi cuốn các khách du lịch tìm tới nét đẹp yên tĩnh, thanh bình tại nơi đây.

Con dốc xa ngút ngàn tầm mắt, trượt dài hòa mình trong làn nước xanh biếc giống như bức tranh tuyệt đẹp được thiên nhiên sắp xếp một cách khéo léo.

Ở Mũi Dinh, ngọn hải đăng nằm cao 18m, xay dựng bằng đá granit, đây là ngọn đèn giúp tàu thuyền đi đúng hướng và là hoa tiêu dành cho các ngư dân.

Du khách phóng tầm mắt bắt đầu từ Mũi Dinh sẽ thưởng ngoạn được toàn bộ khung cảnh ở bên bờ biển có núi non rất hùng vĩ và xanh mướt.

Tới Mũi Dinh, bạn sẽ không thể bỏ qua được Bãi Tràng, với màu cát trắng tinh, mịn, lý tưởng để du khách cắm trại, tổ chức tiệc nướng và ngắm sao.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét