Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tận hưởng cuộc sống khác biệt tại Sapa đầu năm – Sống chậm

18:30 Posted by Unknown , No comments
Tận hưởng cuộc sống khác biệt tại Sapa đầu năm – Sống chậm
Khúc giao mùa khiến cho Sapa trở nên trong lành và yên bình hơn. Nó không quá vội vã và ồn ào, Sapa vẫn bình yên và lạng lẽ trong khoảng trời riêng, thơ mộng. Dọc trên con đường về bản xa, trái tim người vẫn an giấc và khoan thai khi tận hưởng cuộc sống chậm cùng thiên nhiên.

Tả Van thanh bình

Tả Van là tên bản xa nằm gọn trong thung lũng rộng Mường Hoa. Con đường dẫn tới Tả Van giống như thước phim hoàn toàn nhộn nhịp và huyên náo ở thị trấn Sapa.

Xuân đến, dãy Hoàng Liên Sơn mờ ảo ở trong làn sương cuốn quanh khu vực núi đồi. Là thửa ruộng xếp theo hình bậc thang nối tiếp với nhau , xanh ngút ngàn tầm mắt. là vô số các loài hoa đang mọc khắp nơi, tràn đầy sức sống.

Topas Ecologce mật ngọt

Ở đây, thỏa lòng một cuộc sống chậm. Đó là Topas Ecoldge và nơi đây được coi là bông hoa đẹp trong thung lũng Mường Hoa. Đây là khu nghỉ dưỡng có phong cảnh đẹp nằm ở trên khu đồi thông lớn. Tới đây, du khách có thể đắm chìm vào thế giới mới.

Con đường lên tới khu nghỉ dưỡng bình lặng và thanh bình. Ở đây chỉ có con đường nằm quanh co ở bản làng nhỏ, che lối và vướng víu vào mỗi bước chân. Gần tới ngọn đồi, thảm lúa xanh vừa mới lớn đang rung rinh lên trong gió và khẽ mơn trớn tâm hồn, nhẹ nhàng nhưng lại đi trong lòng người.

Lầu Vọng Cảnh


Lầu Vọng Cảnh tại Cát Cát mang tới không gian thơ mộng khác hẳn với sự rộn ràng ở con đường lát đá với đầy ắp tiếng cười.

Du khách ví von Lầu Vọng Cảnh như linh hồn của Cát Cát và chính là điểm đến lý tưởng cùng với khung cảnh đẹp nhất tại Sapa. Khi tới Lầu Vọng Cảnh, bạn sẽ có cảm giác được không gian nơi đây hùng vĩ và tuyệt đẹp.

Tất cả đêu phủ lên bởi lớp sương mù đến độ biến mất bất kỳ lúc nào và nó làm dai dẳng khiến du khách bị mê hoặc. Đây chính là địa điểm để bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét