Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá 5 thiên đường đảo ở Phương Nam

18:04 Posted by Unknown No comments
Khám phá 5 thiên đường đảo ở Phương Nam
Nếu miền Trung ca ngợi là vùng đất biển đảo thì ở miền Nam lại sở hữu cả vùng sông nước cùng những hòn đảo đẹp tới mê hồn. Hãy cùng rong ruổi các hòn đảo tuyệt đẹp ở phương Nam nhé.

1. Đảo Thổ Chu

Đảo Thổ chu là xã đảo nằm trong huyện Phú Quốc mang tới nét đẹp khác biệt và nổi bật với các đảo khác. Tới Thổ Chu, bạn nên ghé qua Bãi Ngự tắm biển, đánh bắt cá.

2. Đảo Bà Lụa

quần đảo Bà Lụa (Kiên Giang) sẽ cho bạn những trải nghiệm đích thực của một địa điểm hoang sơ, gần gũi. Đó là những cảnh quan tuyệt đẹp như “Vịnh Hạ Long của Kiên Giang” với nhiều hòn đảo nhỏ, hình dáng kỳ dị, là các hoạt động lội biển mò sò ốc, các món hải sản ngon bổ rẻ đậm mùi biển cả với hương vị không đâu có được, và tất nhiên, nước biển trong xanh làm lay động tâm hồn những con người yêu biển.

3. Đảo Nam Du
Các điểm đến không thể bỏ qua khi tới Nam Du là Hòn Lớn, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Dầu, Hòn Nồm, đồi Ma Thiên Lãnh… đều rất đẹp, nên thơ, nhất là những bãi biển ở đây đều hoang sơ, yên bình. Các món ăn đặc sản và sự thân thiện của người dân trên đảo cũng khiến du khách muốn trở lại với hòn đảo xinh đẹp này.

4. Côn Đảo

Côn Đảo trở thành nơi du lịch lý tưởng dành cho khách du lịch. Nằm trong những hòn đảo đẹp, sở hữu nét đẹp hoang sơ, bãi cát trắng trải dài, biển xanh ngắt … Khí hậu ở Côn Đảo mát mẻ, có gió biển, nắng vàng. Côn Đảo chính là một thiên đường lãng mạn và mộng mơ dành cho các cặp đôi và cũng là chốn bình yên cho ke muốn khám phá nét đẹp biển bạc ở đây.

5. Đảo Phú Quốc

Phú Quốc được coi là đảo ngọc mang tới nét đẹp trinh nguyên, hoang sơ cùng bãi biển trong xanh, trải dài làm ngây ngất du khách. Tới Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món đặc sản như rượu sim, hải sản … thử thách bản thân cùng các trò chơi, trải nghiệm câu mực cùng với các hoạt động về giải trí. Bên cạnh đó, làng chài Hàm Ninh, quần đảo An Thới, Gành Dầu là điểm tham quan mà du khách khó có thể bỏ qua.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét