Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Mải mê với gam màu hoa phượng tím

Mải mê với gam màu hoa phượng tím
Tháng 3, Đà Lạt đối với nhiều người là đẹp nhất. Đẹp do cảnh sắc của thiên nhiên. Của những màu hoa của sự ngọt ngào trong ngày xuân. Tháng 3 ở Đà Lạt giống như tình nhân trẻ đang tíu tít với nhau bên những mơn mởn và vui tươi của đất trời.

Tháng 3, ấn tượng với các du khách đó là những cánh phượng hoa gam màu tím. Giữa không gian đầy hoa của Đà Lạt, gam màu phượng tím khiến nó trở nên duyên dáng và đặc trưng hơn. Lần đầu tiên nhìn thấy, bạn sẽ thích và bồi hồi khiến thêm yêu cũng như nhớ mãi như nhớ người tình.
Đà Lạt mùa nào cũng vậy, nó mang sắc hồng của tình yêu, cái màu xanh của rừng thông bạt ngàn. Tuy nhiên gam màu phượng tím lại ám ảnh khiến cho du khách cảm thấy ám ảnh và xao xuyến. Nó lan trong trí nhớ và đan xen trong các gam màu về Đà lạt. Gam màu tím của những cánh phượng không buồn, không cô đơn nhưng nó vẫn mang tới một điều gì khiến cho người ta thôi thúc tìm kiếm.

Màu tím nằm rơi rơi trên từng thềm đường, làm phủ kín cả khung trời xanh. Duyên dáng bóng nhà hàng dìu dịu soi xuống mặt hồ.

Trong tháng 3, Đà Lạt cũng mang tới cơn mưa rào. Cơn mưa trong đầu mùa nhẹ nhàng và mỏng manh, để rồi người đi cảm thấy thời gian như chậm lại. Mưa ngớt, không khí và thời tiết dễ chịu hơn. Mọi thự trở nên mát mẻ và tinh tươm, cảm giác là luồng không khí dễ chịu, ngọt ngào.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét