Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Biển đảo Khánh Hòa trong vắt như tranh vẽ

18:43 Posted by Unknown No comments
Biển đảo Khánh Hòa trong vắt như tranh vẽ

Âm nhạc tới từ thiên nhiên sẽ là cảm hứng tươi mới, năng lượng tràn trề mà con người cảm nhận rõ ràng nhất. Đến với núi rừng ở Tây Nguyên, bạn thích lắng nghe âm thanh tiếng chim hót còn tới biển đảo, bạn sẽ lắng nghe được âm thanh trong lành đến từ con sóng nối đuôi xô vào bờ.

Hãy cùng rong ruổi trên các biển đảo của vùng Khánh Hòa nhé.

Biển Cam Rang lồng lộng gió

Biển đảo Cam Ranh không chỉ có Bình Ba là điểm nhấn duy nhất. Đất trời đã khá ưu ái cho vùng đất Khánh Hòa khi trải dọc khu vực có gần cả hàng trăm bãi tắm và đảo lớn nhỏ nằm rải rác dọc hành trình đi. Một trong số những đặc ân mà Cam Ranh nhận được từ mẹ thiên nhiên là điểm đến mang tên vịnh Cam Ranh - một trong những cảng biển nước sâu có tầm quan trọng chiến lược của Việt Nam.

Đảo Tôm Hùm ở Bình Ba tận hưởng cái đẹp trọn vẹn
book vé máy bay rẻ đi Nha Trang tại Bookin.vn
Đảo Bình Ba - hòn đảo còn được mệnh danh là đảo tôm hùm thuộc điạ phận thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Không chỉ nổi tiếng bởi sản lượng tôm hùm chăn nuôi lẫn tự nhiên, Bình Ba còn làm khách du lịch mê mẩn bởi những rặng san hô đủ mọi màu sắc. Lặn biển ngắm san hô được xem là trải nghiệm không thể chối từ nếu đã đặt chân lên biển đảo Bình Ba.

Dốc Lết ôm trọn khung cảnh vào lòng

Chọn “khiêm tốn” nép mình bên bờ địa phận xã Ninh Hải, huyện Ninh Hòa, thế nhưng điều đó cũng không làm cho điểm đến Dốc Lết “hạ nhiệt” trong lòng khách du lịch yêu biển. Là một trong số ít những bãi biển vẫn còn giữ được khá trọn vẹn nét đẹp hoang sơ và mộc mạc của mình, Dốc Lết được ví như “thiên đường biển” đang say giấc nồng của biển Khánh Hòa.

Biển Nha Trang xanh ngắt một màu


Quả không ngoa khi nói rằng Nha Trang là một trong “thiên đường biển” trong lành và “bình dân” nhất Việt Nam. Lọt top 10 bãi biển đẹp nhất khu vực châu Á theo bình chọn của tạp chí du lịch Travellive, biển Nha Trang thuộc phận tỉnh Khánh Hòa hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đổ về tham quan - nghỉ dưỡng.

Các loại hình đi thuyền hoặc cano theo tour xuất phát và về trong ngày. Lộ trình thường bao gồm bộ tứ các hòn, đảo như: hòn Mun - hòn Một - bãi Tranh - Thủy cung hay thăm đảo Khỉ - hòn Tằm - hồ cá Trí Nguyên,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét