Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

6 cung đường sắc hồng hoa anh đào tuyệt đẹp

18:00 Posted by Unknown , No comments
6 cung đường sắc hồng hoa anh đào tuyệt đẹp
Những ngày cuối năm, hòa tỏng nhịp thở sôi động và tất bật, đất trời hối hả bên đường hoa ngát hương, rực sắc. Nhắc đến tết, hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới loài hoa đào với búp nụ tràn lộc biết. Đó là lúc mà bạn xách balo đi khám phám.

Hãy cùng xem 6 cung đường sắc hồng hoa đào tuyệt đẹp trên thế giới.

1. Đà Lạt

Đà Lạt nằm trong tỉnh Lâm Đồng, là điểm đến ấn tượng, thiên đường du lịch. Ở đây được coi là thành phố sương mù mơ mộng và lãng mạn, bạn sẽ tận mắt ngắm được cung đường hoa anh đào với sắc hồng huyền ảo.

Bạn dễ dàng bắt gặp loài hoa này ở bên bờ Hồ Xuân Hương, đường Lê Đại Hành, thiền Viện Trúc Lâm, Trần Hưng Đạo.

2. Đức lạc ở đường hoa đào tại Bonn

Đặt chân tới nước đức, nhất là trên con đường Alstadt tại thành phố Bonn – nơi ví như đại lộ hoa anh đào, khiến du khách mê mệt với khung cảnh rực hồng nằm trải dài khắp lối.

Cung đường này dài khoảng 1km tuy nhiên khiến du khách thẫn thờ nhìn bởi cung hoa anh đào khoe sắc cả khoảng trời.

3. Lối Stockholm Thủy Điển
dat ve may bay re tại Bookin.vn

Vào tháng 3, 4, khách du lịch dễ bắt gặp loài hoa mỏng manh và thanh thoát ngay ở giữa trời Âu. Ghé thăm tới Thụy Điển thăm Stockholm, khách du lịch dễ dàng gặp được cảnh tượng tràn ngập sắc hương do loài hoa anh đào nở rộ.

4. Nhật Bản

Nhật Bản chính là thiên đường hoa anh đào, tới đây, bạn sẽ thỏa ước ngắm tận mắt cung đường hoa đẹp, nổi tiếng. Bởi đất nước mặt trời Mọc là xứ sở loài hoa anh đào tuyệt đẹp này với nhiều kiểu hoa mọc tại khắp nẻo đường từ thành thị tới nông thôn. Các điểm ngằm loài hoa anh đào như dốc keage, công viên Maruyama, …

5. Hàn Quốc

Cuối tháng 3, đầu tháng 4, Hàn Quốc lại bắt gặp khung cảnh ngập tràn sắc hoa anh đào cùng lễ hội lớn của năm. Hoa đào nở có màu sắc nhạt hơn nhiều vùng khác, khi nhìn xa, những cánh đào giống như bông tuyết trong đêm lạnh giá đem tới cho du khách trải nghiệm hay mà mới lạ.

6. Mỹ

Mỹ được coi là đất nước có nhịp sống sôi động và hiện đại. Do đó, ít người biết rằng đất nước này có loài hoa tuyệt đẹp, thơ mộng và lãng mạn. Nhất là khi tới Washington mỗi năm khi xuân về, thành phố trở nên tươi tắn hơn khi hoa đào mang tới. Ở Hồ Tidal Basin trong cuối tháng 3 và đầu tháng 4, long lánh cánh anh đào đang vương vất ở mặt nước tạo ra khung cảnh thơ mộng, hữu tình trong thành phố hiện đại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét