Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đến Phan Rang, tận hưởng cái nắng, cái gió miền Trung

17:58 Posted by Unknown , No comments
Đến Phan Rang, tận hưởng cái nắng, cái gió miền Trung
Cứ nhắc tới Phan Rang thì nhiều người sẽ tưởng tượng đến cái khô khốc trong từng cơn gió biển quyện với ánh Mặt Trời và khẽ rùng mình ở duyên hải miền Trung đây nắng và đầy gió.

Từ bãi biển tuyệt đẹp tựa thiêm đường tới tháp Chăm cổ xưa, từ vườn nhỏ xanh tới đồi cát dài. Mọi thứ đều khiến cho khách du lịch thổn thức và rộn ràng hơn.

Biển Ninh Chữ nằm trong huyện Ninh Hải được đánh giá là bãi biển đẹp mà Ninh Thuận có. Ninh Chữ thơ mộng có hình dạng lưỡi liềm, sóng ôm bờ cát với nhịp sóng vỗ yêu thương vang lên khúc nhạc trữ tình suốt ngày.
đặt vé giá rẻ tại Bookin.vn
Vĩnh Hy trong Ninh Thuận mag tới bức tranh sơn thủy hữu tình khiến cho du khách cảm thấy mải miết, ngẩn ngơ chạy theo con truyền trên mặt biển đông và trôi đi trong vùng biển trời rất bao la.

Vịnh Vĩnh Hy vẫn còn mang nhiều nét hoang sơ và đẹp tự nhiên. Khung cảnh núi đá xung quanh eo biển cùng làn nước biển trong xanh hùng vĩ nên nhẹ nhàng và tựa hồ như điểm dừng chân của các tiên nữ. Điểm nhấn khi tới VĨnh Hy chính là việc ngắm rặng san hô sắc màu ở dưới lòng đáy biển. Đôi mắt chiêm ngưỡng được kỳ quan ở dưới nước bị hấp dẫn tới nhường nào.

Di chuyển tới phía Nam vịnh Vĩnh Hy chính là Hang Rái - thiên đường của người mê nhiếp ảnh, phượt thủ khám phá. Với cảnh tượng ở đây vừa nên thơ vừa kỳ vĩ, dù ở mọi khoảng khắc, bạn sẽ thấy ở Hang Cái có nét đẹp vừa bí ẩn lại vừa dễ tìm mang tới sức cuốn hút.

Các lớp đá được dựng đứng nối tiếp với nhau tạo nên bức tranh để chắn sóng đẹp mặt, phủ kín trên phiến đá, cùng với dòng nước ngọt ở hồ núi Chúa xuôi theo dòng chảy ra phía biển như cùng hòa làm một, rạng dừa xanh rì rào lên khúc nhạc êm ái, tạo ra nguồn cảm hứng dạt dào bất tận của du khách.

Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét