Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Ngỡ ngàng Đray Sáp đẹp trong ngày trút lá

Ngỡ ngàng Đray Sáp đẹp trong ngày trút lá

Mùa lá rụng khiến bạn sẽ liên tưởng tới rừng cây trụi lá, nhánh cây trơ ra khẳng khiu, chiếc lá vàng bay lả tả theo gió để rồi hạ xuống đất phủ kín các gốc cây, khung cảnh thiên nhiên trở nên đẹp theo cách xác xơ và hoang tàn. Thế nhưng vào mùa rụng lá này, còn mang tới nét đẹp quyến rũ, nên thơ và kỳ vĩ biết mấy, ít tai biết được.

Thác Đray Sáp thuộc huyện Krong No, Đắk Nông. Tên gọi này được đồng bào dân tộc người Ê Dê đặt, mang theo ý nghĩa thể hiện thác nước hùng vĩ, lấp lánh trong bụi nước tựa sương khói.
mua ve may bay online gia re nhat đi Sài Gòn tại Bookin.vn
Đray Sáp vào mùa lá rụng có chiếc lá vàng rơi, màu vàng đặc trưng choc ho màu nắng, hàng cây trơ trọi sừng sững chờ thay đổi lớp áo. Khi tia nắng mặt trời, bạn được ngắm trọn vạt nắng vàng, lấp lánh những bụi vàng chiếu vào hàng cây cao, Giữa nền trời cao và xanh không có gợn mây, từ hàng cây, bạn sẽ ngắm được nét đẹp kỳ vĩ từ hàng cây thay lá in ở trên bầu trời.

vào mùa khô, khung cảnh thiên nhiên ở thác Đray Sáp đã trở nên đẹp tới kỳ lạ, đưa lữ khách ở phương xa dừng chân tại xứ sở mới. Chiêm ngưỡng tới say mê và ngỡ như bức tranh đậm nét, ngắm mãi nét đẹp thơ mộng ấy.

Ở buổi chiều lộng gió, khung cảnh hoàng hôn gợi cho bạn các cảm hứng mới, cảm xúc dạt dào, khiến mọi người cảm thấy vấn vương, chạnh lòng. Thế nhưng ở giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ trong mùa trút lá, bạn sẽ tìm được không gian lãng mạn, thời gian khẽ trôi một cách chậm chạp để du khách có thể tận hưởng không gian thiên nhiên đẹp, giây phút thoải mái, trong lành, những khoảng lặng tới cho riêng mình.
Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét